9 tháng 7, 2012

[Android] VAULT Chiếc hộp bí mật ẩn dữ liệu cho Android


Được chọn là 1 trong 10 phần mềm đáng giá cho Ice-cream Sanwich (Android 4.0)(theo Pcworld.com). Vault là phần mềm giúp bạn ẩn các dữ liệu riêng tư: hình ảnh, video, danh bạ, tin nhắn…rất hiệu quả và an toàn.
Điều này là cần thiết khi hiện nay người dùng smartphone ngày càng phổ biến, tính bảo mật ngày càng khó khăn bởi người dùng khó kiểm soát được tính riêng tư, mặt khác các phần mềm mã độc Trojan, Malware đánh cắp dữ liệu ngày càng nhiều hơn. Để yên tâm dữ liệu riêng tư của mình sẽ được bảo đảm an toàn tuyệt đối thì phần mềm Vault không thể thiếu trong điện thoại của bạn.
Hiện nay Vault đã có bản Tiếng Việt dễ sử dụng, hỗ trợ tốt cho phần mềm Android.
Giao diện đơn giản và dễ sử dụng


Giao diện truy nhập đơn giản, bạn cần tạo mật khẩu riêng vào phần mềm để có thể truy nhập phần mềm và ẩn các dữ liệu trong đó. (Lưu ý: vì lí do bảo mật hoàn toàn, bạn nên nhớ mật khẩu vì không thể lấy lại được khi mất).
Ngoài ra, bạn có thể tạo nhiều Vault khác nhau với các mật khẩu khác nhau, khi bạn truy cập bằng mật khẩu nào thì phần mềm sẽ vào Vault đó. Có thể tạo nhiều Vault ảo trong phần mềm, khi muốn vào Vault chính của mình, các bạn chỉ việc đánh đúng mậy khẩu chính của riêng mình. Tạo bằng cách truy nhập phần mềm -> Tạo Vault mới.

Tạo Vault có bản free + Premium, bản free giới hạn lượng files và tin nhắn ẩn. Premium sẽ mở rộng giới hạn và có các tính năng nâng cao:
• Lưu trữ hơn 10000 tin nhắn và hình ảnh.
• Tạo nhiều Vault giả.
• Cảnh báo xâm nhập : khi có ai đang cố thử password truy cập vào vault của bạn, phần mềm sẽ tự động chụp ảnh và lưu lại trong vault trong mục “các xâm nhập”.
• Có thể ẩn Icon Vault ngoài màn hình chính để không ai biết đang sử dụng Vault.



Tất cả các tính năng và thao tác trong Vault đều rất đơn giản và được hỗ trợ Tiếng Việt nên rất dễ sử dụng, các thiết lập có thể thực hiện trong phần cài đặt của phần mềm.






Có thể tải về trên Market hoặc tại trang chủ http://www.netqin.com.vn/vault

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét