9 tháng 7, 2012

[Android] 91 Locker - Khoá màn hình cực đẹp cho Android

Việc tùy chỉnh màn hình trong Android luôn khiến hệ điều hành này trở nên khác biệt so với các OS khác. Bạn có thể tùy chỉnh theo sở thích cá nhân, tạo nên phong cách riêng của chính bạn. Bạn cũng có thể thực hiện việc này dễ dàng thông qua các ứng dụng có sẵn ở market. Bài viết xin giới thiệu đến bạn 91 Locker.


Việc kiểm tra cuộc gọi nhỡ và đếm số tin nhắn chưa đọc, mở khóa tin nhắc hoặc gọi điện thoại, chuyển camera từ chế độ chụp nhanh, hoặc tắt mở Wifi, Bluetooth, đèn Flash, chế độ máy bay, tùy chỉnh âm thanh.


Bạn có thể thay đổi wallpaper màn hình lock, hoặc nhập ảnh từ thư viện thiết bị mà bạn muốn. Việc khóa màn hình hỗ trợ hiển thị tổng số lần đếm cuộc gọi nhỡ và tin nhắn chưa đọc. Nếu bạn có tin nhắn chưa đọc, bạn có thể xem nội dung tin nhắn trong notification mà không cần mở thiết bị.


91 Locker cũng hỗ trợ một số chế độ khóa màn hình khác biệt. Bạn có thể chọn giữa Circle hoặc Linear. Cả hai chế độ điều có thể kéo thả để mở khóa màn hình.


MỘt điểm nhấn khác của 91 Locker là khả năng ở góc phải bên trên màn hình, bạn có thể kéo xuống để vào panel hệ thống, hoàn toàn chuyển qua chế độ airplane, flashlight, brightness, sound profile, Wifi và shortcut...


Nguồn: addictivetips.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét