6 tháng 5, 2012

Em không còn là con gái nữa, anh àh

........... Sắp xếp cấu trúc ing .....

Tình yêu là món quà thượng đế đã ban tặng cho chúng ta. Tình yêu mang những màu sắc khác nhau, tô điểm cho cuộc sống của mình. Đau thương, hạnh phúc, ngọt ngào là những gì mà chúng ta trải qua với nó. Bạn hi vọng người con gái kia là chỉ trọn vẹn cho riêng mình bạn, hi vọng họ vẫn còn là con gái, hi vọng trong mắt họ bạn là người duy nhất... nhưng bạn à, cuộc sống luôn có những điều mà chúng ta không thể nào biết trước được, và mỗi người đều có một cách sống, một quan niệm riêng. Bạn có thể chán tất cả, nhưng đừng bao giờ chán cuộc đời, chán bản thân mình, vì cuộc đời là do bạn tạo nên, không ai có quyền phán xét hay điều khiển được bạn. Tình yêu đôi khi chua chát nhưng nó là hương vị, là làn gió không thể thiếu trong một đời người.

Thời gian không nói lên được điều gì cả bạn à, chỉ có những gì diễn ra trước mắt, những thực tế thiết thực mới là cái đánh giá tình yêu mà thôi, có người quen và yêu nhau nhiều năm nhưng vẫn chia tay, có người chỉ mới quen nhau không lâu thì đã đi đến lập gia đình..v.v.

Tương lai không phải là chìa khóa quyết định mọi thứ mà chính những gì ta đang trải qua hiện tại lúc này, chính nơi này, thời điểm này sẽ là kết quả cho những điều xa xôi. Nếu đã can đảm yêu thì đừng bao giờ nói đến từ sợ hãi, vì tình yêu luôn đi kèm với sự liều lĩnh, con người không ai hoàn hảo cả, mỗi khuyết điểm được gặt hái từ cuộc sống sẽ là những đốm sáng tô điểm lên trái tim không hoàn hảo kia.

Luôn có ngã rẽ ở phía trước cuộc hành trình, điều quan trọng ở đây không phải là rẽ sang hướng nào mà cách bạn đón nhận những thứ sẽ xảy ra cho mọi quyết định của mình. Quá khứ của một người là thứ không bao giờ ta có thể rũ bỏ được, vì nó là một phần trong cuộc sống của chúng ta. Từ quá khứ, ta nhìn nhận con người của mình, biết thế nào là sai lầm để khắc phục, là ưu điểm để thể hiện và là hồi ức để nhớ nhung.

Nếu một ngày nào đó bạn chán họ thì bạn cũng sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình, và họ sẽ trở thành một mảng kí ức sâu sắc trên suốt đoạn đường bạn đi. Cuộc đời luôn là một dấu chấm hỏi, nếu cứ sợ hãi và hi vọng như thế thì không bao giờ bạn có thể dũng cảm đối mặt với mọi thứ. Hãy cứ bước đi chậm rãi như đúng cái cách mà bạn đang sống, yêu họ một cách chân thành không hối hận, rồi sẽ đến một ngày, khi tình yêu của bạn cho đi quá nhiều nhưng chỉ nhận được một sự hờ hững và vô vọng, thì lúc ấy bạn sẽ hiểu, đã đến lúc mình nên ra đi.. Thời gian không chờ đợi bất cứ ai, nếu đã chấp nhận yêu một người như thế, thì dù có việc gì xảy ra cũng hãy yêu họ một cách chân thành. Tình yêu là nơi chúng ta có thể nhìn thấy được chính mình, cũng là nơi chúng ta cảm nhận được một cách sâu sắc cảm giác tâm hồn của trái tim. Hy vọng bạn tìm được con đường cho chính mình.


==========================================================

Tôi biết anh đang thất vọng vô cùng về bạn gái của mình, nhưng đối với con gái, một khi đã nói ra chuyện mình không còn trinh trắng nghĩa là cô ấy rất thành thật với anh, là một người con gái rất dũng cảm, không muốn lừa gạt anh và cô ấy muốn chờ sự quyết định của anh. Không còn yêu thì vẫn còn có thể là bạn và gọi điện, nhắn tin cũng có sao đâu anh. Tôi nghĩ anh chưa tin tưởng cô ấy. Thời gian sẽ trả lời câu hỏi của anh, nếu yêu nhau thật sự, cô ấy sẽ chờ đợi anh, anh phải tin tưởng cô ấy chứ. Tình yêu nếu không có sự liên lạc, tin tưởng, chia sẻ thì sẽ mau chán, anh cứ liên lạc với cô ấy thường xuyên, hỏi thăm, quan tâm đến cô ấy. Tôi nghĩ điều anh cần làm bây giờ là tha thứ cho lỗi lầm khờ dại của cô ấy, anh hãy liên lạc với cô ấy và hãy bao dung, đó là điều anh cần làm, nếu anh im lặng thời gian dài, anh sẽ mất cô ấy.

==========================================================

Hãy coi đó là thử thách!

Người ta thường ví sự xa cách trong tình yêu giống như gió, nó sẽ thổi bùng những tình yêu mãnh liệt và thổi tắt những tình yêu yếu ớt. Bạn hãy để sự xa cách và thời gian chứng minh cho tình yêu của bạn và người đó đến đâu. Bài hát "Yêu lại từ đầu" có một đoạn thế này:

"Mình tạm chia tay nhau nhé em
Để ta biết được có yêu nhau không?
Mình tự cho nhau hai lối đi
Để xem quãng đường của ai xa hơn...
Thời gian sẽ nói lên tất cả
Nếu ta còn yêu sẽ quay trở về...
Thì lúc đó hai ta sẽ cùng mở rộng trái tim...
Và cùng cho nhau....
Yêu lại từ đầu"

Mình chỉ khuyên bạn, nếu thực lòng yêu thì chuyện cô ấy có còn là con gái hay không thực sự không quá quan trọng, tình yêu sẽ giúp bạn vượt qua. Riêng có điều bạn cần bận tâm, đó là sự dối trá của người con gái ấy. Tình yêu có thể vượt qua mọi sự thử thách nhưng nó sẽ không thể tồn tại song song với sự lừa dối bạn ạ! Chúc bạn tìm được một nửa thực sự của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét