9 tháng 11, 2011

Những smartphone sẽ được cập nhật Android 4.0

Sony Ericsson nâng cấp nhiều dòng máy lên Android Ice Cream Sandwich nhất trong số các hãng sản xuất điện thoại.

Khi Google cho công bố mã nguồn của Android 4.0 Ice Cream Sandwich, các nhà sản xuất điện thoại có thể đưa hệ điều hành mới lên những thiết bị của mình. Trong tất cả, Motorola tỏ ra khá hào hứng với kế hoạch cập nhật.

Ice Cream Sandwich sẽ sớm có mặt trên các smartphone trong thời gian tới. Ảnh: Pocket-lint. 

Google
Google xác nhận Nexus S sẽ được nâng cấp Android 4.0 sau khi mã nguồn của hệ điều hành được công bố, nhưng không tiết lộ ngày chính thức. Trong lúc chờ đợi, người dùng Nexus S có thể sử dụng bản ROM Android 4.0 được các hacker tạo ra cho thiết bị này, các tính năng vẫn hoạt động tốt, tuy nhiên sẽ không có sự đảm bảo nào nếu quá trình thực hiện thất bại.
HTC
Công ty thông báo trên trang Twitter của họ rằng sẽ cập nhật cho một vài mẫu máy gần đây, nhưng lại không cho biết đó là những mẫu nào.

LG
Nhà sản xuất Hàn Quốc gây bất ngờ khi cuối tuần trước thông báo sẽ không có cập nhật Android 4.0 cho máy Optimus 2X nhưng lại thay đổi quyết định và cho biết hãng đang trong quá trình đưa hệ điều hành Ice Cream Sandwich lên LG Optimus 2X và những smartphone cao cấp khác của hãng. Có vẻ LG Optimus 3D cũng sẽ nằm trong danh sách lần này.

Motorola
Công ty cho biết mẫu smartphone vừa ra đời Razr sẽ được nâng cấp lên Android 4.0, nhưng sẽ vào nửa đầu năm 2012 chứ không phải năm nay. Hãng dự định "lên đời" cho các thiết bị tại mỹ trước, sau đó mới tới khu vực châu Á.

Samsung
Theo trang blog HD, Samsung Italy đã xác nhận bản nâng cấp Ice Cream Sandwich cho hai máy Galaxy Note và Galaxy S II, bắt đầu vào quý II năm 2012.
Sony Ericsson
Xperia arc, Xperia active, Xperia ray, Xperia neo, Xperia neo V, Xperia pro, Xperia mini, Xperia mini pro, Xperia Play, Xperia arc S và Sony Ericsson Live là những máy ra đời năm 2011 được Sony Ericsson "ưu ái" nâng cấp lên Android 4.0, nhưng cũng giống như nhiều hãng khác, liên minh Nhật Bản - Thụy Điển này không đưa ra thời gian nâng cấp chính thức.
Anh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét